การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ

การแก้ไข FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ
อ้างอิง อ่าน 933 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Win32 : FakeSysdef - D [Trj] Trojan เป็นโปรแกรมป้องกันสปายแวร์ปลอม ที่อันตรายมากเนื่องจากมันจะเปิดช่องโหว่ให้เหล่าแฮ็คเกอร์ และ แฮ็คกี้ (อันหลังนี่ตั้งเอาเอง) ทั้งหลายได้เข้าสู่ระบบของเราได้ง่ายขึ้น อยากรู้มากกว่านี้กลับไปอ่านบทความที่ลิงค์ต่อไปนี้ที่ผมเคยหามาฝากกันไว้แล้ว FakeSysdef มัลแวร์ตัวแสบ

 

 

มีหลาย ๆ ท่านที่อยากได้วิธีแก้ผมเลยหามาให้ครับ แต่ว่าผมยังไม่ได้ลองทำเองนะครับ เนื่องจากว่าเครื่องผมยังไม่เคยโดนเหมือนกัน แต่ดูจากการแก้ไขแล้วก็ใช้ได้ แต่ถ้าไม่แน่ใจ ลงวินโดวส์ใหม่เลยครับ ง่ายที่สุด หะๆ

 

วิธีการดำเนินการอัตโนมัติ Win32 : FakeSysdef - D ลบ [Trj]

 

การกำจัด Win32 : FakeSysdef - D [Trj] ขอแนะนำให้ใช้การแก้ไขด้วยเครื่องมื่อช่วยในการกำจัดการกำจัดปายแวร์เครื่องมือกำจัดแบบอัตโนมัติซึ่งโปรแกรมจะทำการสแกนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและจะลบวรัสสปายแวร์และโทรจันโดยอัตโนมัติ วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยและง่าย 

ดาวน์โหลดไฟล์ได้จากลิงค์ด้านล่างซึ่งเป็นตัวจัดการสปายแวร์ในการลบ Win32 : FakeSysdef - D [Trj] โดยอัตโนมัติ ซึ่งคือโปรแกรม  Spyware Doctor

 

ดาวน์โหลดตัวจัดการ Win32 : FakeSysdef - D [Trj]

 

คำเตือน!' หาก Spyware Doctor ดาวน์โหลดถูกบล็อกโดยไวรัสให้เปลี่ยนชื่อไฟล์เป็น 12345.exe หากยังไม่ได้ให้รีสตารตเครื่องของเราแล้วเข้า seft mode เพื่อดาวน์โหลดไฟล์

ถ้ายังไม่ได้อีกให้ทำการลบด้วยตัวเองตามขั้นตอนด้านล่างต่อไปนี้

 

วิธีการลบ Win32 : FakeSysdef - D [Trj] ด้วยตนเอง

 

* ปุ่มกด CTRL + ALT + DEL ร่วมกัน จะเข้าสู่หน้าจอ windows task manager จากนั้นให้ทำการหยุดโพรเซสการทำงานของ Win32 : FakeSysdef - D [Trj] ใน Windows Task Manager ทั้งหมด สักเกตุที่ชื่อครับ

* ถอนการติดตั้ง Win32 : FakeSysdef - D โปรแกรม [Trj] จากหน้าต่าง Add / Remove Programs (ถ้าไม่หยุดโพรเซสสจากขั้นตอนแรกจะถอดมันไม่ออก หรือจะเข้าไปถอดมันออกในเซฟโหมดก็ได้ครับ)

* เปิดหน้าต่างรีจิสทรี โดยใช้คำสั่ง Regedit.exe ที่ start แล้วพิมพ์ในช่อง search ค้นหาและลบ Win32 : FakeSysdef - D [Trj] ในไฟล์รีจิสทรี

 

 

* ดำเนินการค้นหาของ Windows โดยพิมพ์ว่า Win32 : FakeSysdef - D [Trj] และลบไฟล์ทั้งหมดที่ตรวจพบ

วิธีนี้อาจจะไม่ได้แน่นอนเพราะเราอาจหาไฟล์และลบมันไม่หมด เวลาที่เปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง มันอาจจะแพร่กระจายอีกทีก็เป็นได้ แนะนำให้ใช้เครื่องมือลบอัตโนมัติคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด Remover ThinkPoint ได้เลยครับ
 

 

ดาวน์โหลดตัวจัดการในการลบ Win32 : FakeSysdef - D [Trj]

 

วิธีที่กล่าวมานั้นผมยังไม่ได้ลองทำเองนะครับ เนื่องจากว่าเครื่องผมยังไม่เคยโดนเหมือนกัน แต่ดูจากการแก้ไขแล้วก็ใช้ได้ แต่ถ้าไม่แน่ใจ ลงวินโดวส์ใหม่เลยครับ ง่ายที่สุด หะๆ

 
Admin [email protected] [110.49.248.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57



Ping your blog, website, or RSS feed for Free
แจ้งกระทู้ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ที่ แฟนเพจ Dragon-king
| โหลดเกมส์ PC | อนิเมะแนะนำ | รวมเกมส์ PC ลิ้งเดียวจบ | H - Anime | ทดสอบความเร็วเน็ต